ทำ qr codeวิธี สร้าง QR Code ฟรี โปรแกรมสร้างคิวอาร์โค้ดสร้างqr codeให้ qr code ลิ้งค์ Qr code สแกนคิวอาร์โค้ด Top 59 by Phillip 28 MAR 66 qrcode.in.th qrcode

12 สิงหาคม 2023
0 0
Read Time:5 Minute, 24 Second

QR Code ดีมากยิ่งกว่า URL สร้าง qr code เช่นไร

ผมเชื่อว่า หลายท่านน่าจะรู้จัก QR Code และก็ URL กันอย่างดีเยี่ยมแล้วใช่ไหมขอรับ? URL ย่อมาจากคำว่า Uniform Resource Locator ก็คือที่อยู่เว็บแบบสมบูรณ์ที่ใช้ค้นหาหน้าเว็บแบบกำหนด หรือก็คือ ลิงก์ของเว็บไซต์แต่ละเว็บนั่นเอง ส่วน QR Code ย่อมาจากคำว่า Quick Response Code ก็คือเครื่องหมายสี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นเครื่องหมายแทนข้อมูลต่างๆที่ได้รับการพัฒนามาจากบาร์โค้ด 2 มิติ โดยบริษัท Denso-Wave qrcode จากประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้สร้างคิวอาร์โค้ดขึ้นมาในปี 1994 นั่นเอง ถ้าเกิดถามหาเรื่องความนิยมของการใช้แรงงาน ผมบอกเลยว่า ในตอนนี้ QR Code เข้ามามีหน้าที่มากๆจะด้วยความที่การสร้าง QR Code การสแกนคิวอาร์รหัส หรือการให้บริการ QR Code Generator ที่มีอย่างล้นหลาม หลายๆต้นเหตุทำให้ QR Code นั้นเป็นที่ชื่นชอบมากกว่า URL นั่นเองครับผม

แล้วมันดียิ่งกว่าอย่างไรล่ะ? สำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาอธิบายแล้วก็ขยายความให้อ่านกันไปเลยครับว่า QR Code นั้นดีมากยิ่งกว่า URL ยังไง ซึ่งถ้าเกิดคุณอ่านแล้ว คุณอาจจะอยากสร้างคิวอาร์โค้ด ก็ขอให้มาสร้างกับ QR Code Generator อย่างเราครับ เอาละครับผม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียครับผม เรามาดูกันเลยครับว่า QR Code ดีมากกว่า URL อย่างไร มาครับ

1. สแกนคิวอาร์โค้ดรวดเร็วกว่าพิมพ์ URL สร้างคิวอาร์โค้ด

ถ้าคุณจะเข้าถึงแหล่งข้อมูลต่างๆนั้น แน่ๆว่าการเข้าถึงผ่านอินเตอร์เน็ตนั้นเกิดเรื่องที่ง่ายรวมทั้งดีเยี่ยมที่สุดในตอนนี้แล้วนะครับ ซึ่งแหล่งข้อมูลโดยมากก็จะมาในแบบ URL ของข้อมูลนั้นๆซึ่งถ้าหากคุณจะเข้าไปก็ต้อง copy หรือพิมพ์ไปทีละตัวเพื่อเข้า URL นั้นๆของเว็บที่คุณต้องการ ซึ่งวิธีการแบบนี้ ถ้าหากคุณได้รับ URL มาบนหนทางออนไลน์แล้ว copy มันก็ไม่มีปัญหาหรอกครับ เพียงแค่ copy แล้ว paste ก็เป็นระเบียบ แต่ว่าแม้คุณได้รับข้อมูลมาแบบออฟไลน์ล่ะครับ ดังเช่นว่า บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายที่ใช้โฆษณาต่างๆคุณจะทำยังไง ต้องพิมพ์ไปครั้งละตัวรึเปล่า หรือจำต้องถ่ายรูปไว้แล้วมาดึง URL ออกจากรูป

อีกครั้งหนึ่ง มันก็ดูเป็นขั้นตอนที่ยุ่งยากใช่ไหมล่ะนะครับ

แต่ว่าปัญหาเหล่านี้ไม่เกิดขึ้นกับ QR Code แน่นอน เนื่องจากว่าระบบสแกนคิวอาร์โค้ดนั้นทำได้ง่าย เพียงแค่ยกโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนขึ้นมาสแกนคิวอาร์โค้ด ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วครับ ไม่ว่าจะอยู่บนหนทางออนไลน์หรือออฟไลน์ QR Code ก็ชนะขาดเลยล่ะครับผม

2. QR Code สแกนคิวอาร์โค้ด เป็นมิตรกับผู้สูงอายุแล้วก็เด็กมากยิ่งกว่า

อย่างที่ผมบอกไปข้างต้น การเข้าใช้งาน URL นั้น หากคุณได้รับ URL มาบนหนทางออนไลน์ เพียงแค่ copy แล้ว paste

ก็เรียบร้อย แต่แม้คุณได้รับข้อมูลมาแบบออฟไลน์ เช่น บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายที่ใช้โฆษณาต่างๆคุณจะทำยังไง ต้องพิมพ์ไปครั้งละตัวรึเปล่า หรือต้องถ่ายภาพไว้แล้วมาดึง URL ออกจากรูปอีกครั้งหนึ่ง นี่แหละครับผมปัญหาที่ผมอยากบอก

คือถ้าเกิดผู้ใช้งานเป็นวัยรุ่นหรือผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเป็นปกติอยู่แล้วจะไม่มีปัญหาเลยขอรับ แต่กับคนชราหรือเด็กกว่านั้นล่ะครับผม ผมบอกเลยว่า มันจะค่อนข้างใช้งานได้ไม่สะดวกเลยครับผม กว่าจะพิมพ์หรือ copy ไป

มันออกจะเป็นขั้นตอนที่เสียเวลาและยุ่งยากกว่ามากมายๆแต่ในทางตรงกันข้ามถ้าใช้ QR Code จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งเลยล่ะนะครับ

ในครอบครัวผมมีอีกทั้งผู้สูงอายุแล้วก็เด็ก ซึ่งผมบอกเลยว่า ทุกคนสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเป็นหมดเลยครับ แต่ว่าถ้าหากผมส่งเป็นลิงก์ URL ให้ ก็อาจจะมีขัดข้องบ้างว่าจะต้อง copy เช่นไร ซึ่งกับคนแก่จะยิ่งยากเลยล่ะครับ เพราะเหตุว่าความจำและสายตาก็ไม่ค่อยดี ดังนั้น การยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาสแกนคิวอาร์รหัสก็เลยตอบโจทย์มากยิ่งกว่านะครับ

3. ใช้งานได้นานาประการกว่า qr code generator

ประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากการใช้ QR Code ไม่ได้มีเพียงแค่การเข้าถึงแหล่งข้อมูลแบบ URL เพียงอย่างเดียวนะครับ การสแกน QR Code เพื่อจ่ายผลิตภัณฑ์หรือบริการคือเรื่องธรรดาในตอนนี้มากมายๆนะครับ เพราะว่าในเวลานี้แอพลิเคชันธนาคารต่างๆล้วนแต่สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดได้ทั้งหมด ดังนั้น การจ่ายเงินจึงเกิดเรื่องที่ง่ายดายๆนะครับ นอกเหนือจากนี้ คุณยังสามารถสร้างคิวอาร์โค้ดโดยใช้ QR Code Generator ที่มีอยู่นานัปการสำหรับการทำแบบฟอร์มแบบง่ายๆเพื่อคนมาสมัครเรียน จองคิวร้านอาหาร ตอบแบบสอบถาม การโฆษณาสินค้าต่างๆการให้ข้อมูลในเชิงความรู้หรือเพลิดเพลิน แล้วก็ฯลฯเลยขอรับ ซึ่งถามว่า URL ทำได้ไหม ทำได้ครับ แต่ก็ทำได้ไม่ครอบคลุมเท่ากับ QR Code นั่นเอง

ยิ่งไปกว่านี้ QR Code qr code generator สร้าง qr code ยังสามารถปรากฏอยู่บนวิถีทางออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ได้ เรียกว่า เพียงแค่คุณสร้างคิวอาร์โค้ด

เพียงแค่ครั้งเดียว แต่คุณสามารถนำไปวางไว้ในหนทางออนไลน์หรือออฟไลน์ได้หมดเลย เรียกว่า QR Code ตอบปัญหาการใช้แรงงาน

ที่หลากหลายมากกว่า URL นั่นเองครับ

เป็นไงบ้างขอรับกับ QR Code ดีมากยิ่งกว่า URL สร้างคิวอาร์โค้ด อย่างไร ที่จริงแล้ว พวกเราก็สามารถใช้ทั้ง URL แล้วก็ QR Code ได้นั่นแหละครับ แต่ว่าแค่เลือกให้เหมาะกับเป้าหมายแล้วก็การใช้แรงงานแค่นั้น ซึ่งถ้าเกิดคนใดกันแน่สนใจอยากทดลองสร้าง QR Code ผมก็ขอฝาก QR Code Generator อย่าง qrcode.in.th ของพวกเราด้วยนะครับ ค้ำประกันความใช้งานง่าย การันตีเลยว่า คุณจะได้ QR Code ที่สวย ถูกใจ แล้วก็ใช้งานได้ดิบได้ดีอย่างแน่นอนครับผม สำหรับวันนี้ ผมก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะครับ สวัสดีขอรับ

สื่อสารอย่างรวดเร็ว สร้างคิวอาร์โค้ด https://Qrcode.in.th 20 มีนา 66 Phillip สแกนคิวอาร์โค้ดในคอม qr code generatorโหลดqr code Top 10

ขอขอบคุณมากby web สร้าง qr code

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
ป้ายกำกับ: